Thứ Sáu, 04/10/2024 00:16 SA
Thư Tòa soạn
Chủ Nhật, 05/09/2010 11:00 SA

Cùng các bạn dọc và cộng tác viên thân mến!

 

Các đồng chí và các bạn đang cầm trên tay tờ báo Phú Yên cuối tuần ra ngày chủ nhật 5/9/2010. Đây là tờ báo cuối tuần đầu tiên ra vào ngày chủ nhật, ghi dấu một chu kỳ xuất bản mới của tòa soạn:  Báo Phú Yên ra hằng ngày.

 

Với một tỉnh chưa mạnh mẽ về kinh tế, khiêm tốn về dân số lại ở xa thủ đô và các trung tâm chính trị kinh tế văn hóa của đất nước; với một tòa soạn còn thiếu về lực lượng, nhuận bút lại ở mức thấp, đặc biệt là lực lượng cộng tác viên chưa nhiều, cơ sở in ấn chưa được hiện đại… việc xuất bản 12 trang báo  (30x42cm) mỗi ngày là sự nỗ lực lớn, một quyết tâm vượt khó vì bạn đọc than yêu của tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên và công nhân viên Báo Phú Yên.

 

Để ra được tờ báo ngày hôm nay, Tòa soạn đã có sự chuẩn bị ngót 12 năm, nhất là quá trình 5 năm nỗ lực thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV về việc ra báo Phú Yên hằng ngày và báo Phú Yên điện tử. Từ việc đào tạo, bồi dưỡng lực lượng phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên và nhân viên phát hành; không ngừng xây dựng lực lượng cộng tác viên trong và ngoài tỉnh; tập dượt ra báo nhiều kỳ và xuất bản các số báo đặc biệt tuyên truyền các sự kiện chính trị - kinh tế - xã hội trọng đại của tỉnh và của đất nước… đã từng bước nâng cao trình độ làm báo của cán bộ công nhân viên và nâng cao chất lượng các sản phẩm của báo.

 

Tuy vậy, việc ra báo ngày của Báo Phú Yên sắp tới cũng còn nhiều khó khăn thách thức. Để Báo Phú Yên luôn giữ vững tôn chỉ, mục đích của một tờ báo Đảng địa phương và ngày càng hấp dẫn bạn đọc, Tòa soạn mong các đồng chí và các bạn luôn xem tờ báo Phú Yên như một sản phẩm của chính mình, từ đó kịp thời góp ý những khiếm khuyết, chỉ ra những mặt hạn chế, bổ sung hoàn thiện những ưu điểm cả về nội dung, hình thức, các chuyên trang, chuyên mục của tờ báo, đồng thời dành nhiều thời gian, trí tuệ để viết tin, bài, chụp ảnh gởi cho báo góp phần làm phong phú, sinh động nội dung thông tin tuyên truyền của Báo Phú Yên.

 

Nhân dịp Báo Phú Yên ra báo hằng ngày, Tòa soạn xin chân thành cảm ơn các bạn đã mua-đọc, góp ý xây dựng và cộng tác nhiệt tình với Báo Phú Yên trong thời gian qua và trong những ngày đến. Xin chúc các đồng chí, các bạn mạnh khỏe hạnh phúc và thành đạt.

Chào thân ái, đoàn kết!

 

TÒA SOẠN BÁO PHÚ YÊN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek