Thứ Hai, 20/05/2024 02:05 SA
Thăm, tặng quà tết cho hộ nghèo, công nhân, ngư dân
Thứ Hai, 29/01/2024 21:49 CH

Ngày 29/1, đồng chí Đinh Thị Thu Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn do thiên tai và người uy tín tiêu biểu trên địa bàn xã Sơn Thành Tây (huyện Tây Hòa). Bí thư Huyện ủy Tây Hòa Ngô Đình Thiện tham gia cùng đoàn.

 

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Đinh Thị Thu Thanh và Bí thư Huyện ủy Tây Hòa Ngô Đình Thiện trao quà cho các hộ nghèo, cận nghèo ở xã Sơn Thành Tây. Ảnh: THÚY HẰNG

 

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã trao 30 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất 500.000 đồng; riêng 15 hộ nghèo, cận nghèo của xã nhận phần quà trị giá 1,2 triệu đồng/suất. Dịp này, đồng chí Đinh Thị Thu Thanh cũng đã thăm hỏi và tặng quà tết cho 2 cá nhân là người có uy tín thuộc xã Sơn Thành Tây.

 

Phát biểu tại nơi đến tặng quà, đồng chí Đinh Thị Thu Thanh khẳng định: Những năm qua, Đảng và Nhà nước ta thường xuyên quan tâm, thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, đặc biệt là đối với các đối tượng chính sách, gia đình khó khăn, những hoàn cảnh yếu thế trong xã hội. Qua đó thể hiện truyền thống tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách” và không để ai bị bỏ lại phía sau.

 

Những phần quà tết được trao tặng thể hiện tình cảm, trách nhiệm xã hội đối với hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Hy vọng trong thời gian tới, các hộ gia đình phát huy tinh thần nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn, từng bước vươn lên trong cuộc sống.

 

Trước đó, các đồng chí Đinh Thị Thu Thanh, Ngô Đình Thiện đã gặp mặt, chúc tết Thường trực Đảng ủy xã Sơn Thành Tây. Các đồng chí chúc Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân xã Sơn Thành Tây đón tết vui tươi, an toàn, lành mạnh; đề nghị cấp ủy đảng, chính quyền xã tiếp tục chăm lo, làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, hỗ trợ các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn để mọi người, mọi nhà vui xuân, đón tết đầm ấm, hạnh phúc, an vui.

 

* Huyện đoàn Tuy An vừa phối hợp với Đoàn trường đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” năm 2024. Tại chương trình, các đơn vị trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 400.000 đồng cho 10 học sinh vượt khó học giỏi; tặng 50 suất quà tết, mỗi suất trị giá 300.000 đồng gồm tiền mặt và một số nhu yếu phẩm cho 50 gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn ở xã An Định.

 

Sau chương trình, hơn 50 đoàn viên của Đoàn trường đại học Xây dựng Miền Trung phối hợp với xã An Định thực hiện công trình “Đường cờ Tổ quốc” và trồng cây xanh, tổng dọn vệ sinh làm sạch đẹp cảnh quan môi trường.

 

THÚY HNG - KHC NHO

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek