Chủ Nhật, 06/10/2024 17:35 CH
Thư giãn với dịch vụ gội đầu, spa dưỡng sinh, thảo dược
Thứ Tư, 03/05/2023 08:00 SA

Nhân viên một cơ sở gội đầu ở TP Tuy Hòa tư vấn khách hàng lựa chọn dịch vụ. Ảnh: KHANG ANH

Gội đầu, spa dưỡng sinh, thảo dược là sự kết hợp của việc làm sạch tóc bằng dầu gội thảo dược và các loại thảo mộc cùng một số phương pháp massage, bấm huyệt để khách hàng được thư giãn, giải tỏa căng thẳng. Đây là dịch vụ được nhiều người lựa chọn thời gian gần đây.

 

Xóm gội đầu, một trong số những cơ sở cung cấp dịch vụ gội đầu và massage trên đường Lê Duẩn (phường 6, TP Tuy Hòa) được đông đảo chị em ghé đến thường xuyên. Cơ sở này được khách hàng ghi nhận về chất lượng, giá cả cũng như hình thức chăm sóc chu đáo. Theo chị Phạm Thị Đan Phượng, chủ cơ sở này, dịch vụ chính ở đây là gội đầu thư giãn bằng lá/dầu gội. Dịch vụ này kết hợp từ gội đầu đến xông da mặt, đắp mặt nạ, massage vai gáy; chà gót chân, ngâm muối thảo dược, chăm sóc móng… Cơ sở cũng đưa ra mức giá bình dân để nhiều người dân trên địa bàn đều có thể sử dụng dịch vụ; đồng thời kết hợp các cơ sở lưu trú để giới thiệu, phục vụ khách du lịch.

 

Chia sẻ về dịch vụ cung cấp tại cơ sở, anh Nguyễn Anh Tín, chủ An Viên - Dưỡng sinh trị liệu (phường 7, TP Tuy Hòa) cho biết: Ngoài gội đầu dưỡng sinh, cơ sở cũng kết hợp dịch vụ massage đầu, vai, cổ, lưng… để quá trình thư giãn của khách hàng được trọn vẹn và tối ưu nhất. Dịch vụ gội dầu dưỡng sinh được thực hiện qua các hình thức như gội đầu cơ bản, gội thảo dược từ 60-90 phút/liệu trình; riêng gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa được thực hiện qua 28 bước với 150 phút, có khả năng kích thích cả năm giác quan, giúp người sử dụng dịch vụ vừa cảm nhận được sự thoải mái, thư giãn vừa giúp cải thiện tinh thần, sức khỏe.

 

Không chỉ Xóm gội đầu, An Viên - Dưỡng sinh trị liệu, tại TP Tuy Hòa còn có không ít cơ sở spa, gội đầu thư giãn bằng thảo dược, gội đầu dưỡng sinh như Spa Lá Thơm, Lá spa, Gội đầu bằng lá... Bằng việc sử dụng các loại lá, dầu gội thảo dược chuyên dụng cho từng loại tóc và tận hưởng những lợi ích từ việc gội, chăm sóc da đầu, làm sạch da đầu, mặt…, các cơ sở có thể giúp người dân và du khách xả stress, thư giãn sau một chuyến đi dài hoặc sau thời gian làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

 

Chị Nguyễn Thục Uyên, một doanh nhân trẻ đến từ TP Hồ Chí Minh cảm nhận: Trong thời gian đến Phú Yên công tác, tôi rất thích dịch vụ gội đầu thảo dược, gội đầu dưỡng sinh. Các cơ sở cung cấp dịch vụ dạng này đều ở khu vực trung tâm, gần các nhà nghỉ, khách sạn nên khách du lịch tiện đi lại. Ngoài ra, so với các tỉnh, thành khác, kể cả thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng…, dịch vụ gội đầu, spa ở Phú Yên không thua về chất lượng dịch vụ, phục vụ nhưng mức giá lại khá bình dân.

 

“Bình quân mỗi ngày, cơ sở phục vụ 35-40 khách hàng. Chúng tôi tiếp thu tất cả ý kiến góp ý, phản hồi từ phía khách hàng để ngày càng hoàn thiện và nâng chất lượng dịch vụ”, chị Phạm Thị Đan Phượng, chủ cơ sở Xóm gội đầu chia sẻ thêm.

 

KHANG ANH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek