Thứ Hai, 07/10/2024 01:22 SA
Nhiều chương trình Xuân gắn kết yêu thương
Thứ Ba, 30/01/2018 08:21 SA

Hướng tới kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2018), mừng Xuân Mậu Tuất 2018, chiều 29/1, đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 5 về thăm, tặng quà đồng bào xã Ea Trol, huyện Sông Hinh.

 

Đại diện đoàn công tác, thiếu tướng Ngô Quý Đức, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân khu 5, đã tặng quà, chúc mừng năm mới Đảng ủy, UBND xã Ea Trol; tặng 50 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng, gồm tiền và các nhu yếu phẩm) cho các gia đình chính sách, gia đình nghèo tại địa phương. Thiếu tướng Ngô Quý Đức lưu ý cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang xã vui xuân mới không quên nhiệm vụ; đồng thời mong muốn đồng bào xã Ea Trol tiếp tục phát huy truyền thống nêu cao tinh thần đoàn kết, xóa bỏ tư tưởng ỷ lại, nỗ lực vươn lên trong lao động, sản xuất, từng bước thoát nghèo, xây dựng buôn làng ngày càng phát triển.

 

Gian hàng ẩm thực thu hút nhiều học sinh tại Trường tiểu học An Dân số 2 (huyện Tuy An) - Ảnh: THIÊN LÝ

 

* Đoàn khối Các cơ quan tỉnh vừa phối hợp với Huyện đoàn Tuy An tổ chức chương trình “Xuân gắn kết - Tết yêu thương” cho các em học sinh thuộc Trường tiểu học An Dân số 2 (huyện Tuy An). Tại đây, đoàn đã tổ chức lễ dâng hương tại Khu di tích quốc gia Thành An Thổ - nơi sinh đồng chí Trần Phú, Tổng Bí thư đầu tiên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đoàn cũng đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi thu hút đông đảo các em thiếu nhi tham gia, như: lập gian hàng trò chơi có thưởng và các gian hàng ẩm thực; đêm văn nghệ “Xuân gắn kết - Tết yêu thương” phục vụ các em thiếu nhi và bà con nhân dân.

 

Dịp này, đoàn đã trao 35 suất quà cho hộ gia đình, thanh niên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn, với tổng kinh phí khoảng 9 triệu đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa góp phần mang đến cho bà con nhân dân và các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn một cái tết ấm áp; đồng thời phát huy tinh thần xung kích tình nguyện vì cộng đồng của thế hệ trẻ.

 

Bộ đội Đồn Biên phòng Xuân Thịnh (TX Sông Cầu) trao quà cho các em - Ảnh: TÙNG NGUYỄN

 

* Mới đây, tại Trường tiểu học xã Xuân Hòa, TX Sông Cầu, Đồn BP Xuân Thịnh (BĐBP Phú Yên) phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội tỉnh, Hội Phụ nữ An ninh nhân dân 2 và Chi đoàn Phòng PA88 (Công an tỉnh) tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của xã Xuân Hòa, TX Sông Cầu. Đoàn đã trao 106 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000 đồng, gồm bánh kẹo các loại và 150.000 đồng tiền mặt (trong số đó có 6 suất quà, mỗi suất trị giá 250.000 đồng) cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Nguồn kinh phí trên do các đơn vị đóng góp và vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ. Ngoài ra, các em học sinh còn được xem văn nghệ và tham gia các trò chơi mang tính giáo dục kỹ năng sống với các chiến sĩ biên phòng, công an và tình nguyện viên. Hoạt động này nhằm động viên, chia sẻ phần nào khó khăn của các học sinh nghèo trên khu vực biên giới biển của tỉnh.

 

VĂN THÙY - THIÊN LÝ - TÙNG NGUYỄN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek