Thứ Ba, 07/05/2024 06:09 SA
Triển khai chương trình Hóa đơn may mắn
Thứ Sáu, 16/09/2022 08:00 SA

Hóa đơn tham dự chương trình Hóa đơn may mắn phải đáp ứng điều kiện là HĐĐT có mã của cơ quan thuế, có đầy đủ thông tin định danh người mua… Trong ảnh: Kế toán doanh nghiệp xuất HĐĐT cho người mua hàng. Ảnh: LÊ HẢO

Theo Cục Thuế Phú Yên, ngành Thuế đang triển khai chương trình Hóa đơn may mắn nhằm tạo lập thói quen tiêu dùng văn minh mua bán hàng hóa phải có hóa đơn, chứng từ hợp pháp, bảo vệ quyền lợi cho người mua, đồng thời khuyến khích người tiêu dùng có thói quen lấy hóa đơn khi mua hàng hóa, dịch vụ, yêu cầu người bán xuất HĐĐT có mã của cơ quan thuế. Đối tượng tham gia chương trình là cá nhân, hộ kinh doanh thực hiện mua hàng hóa, dịch vụ lấy HĐĐT có mã của cơ quan thuế.

 

Mỗi hóa đơn được tham dự chương trình Hóa đơn may mắn một lần. Hóa đơn tham dự phải đáp ứng điều kiện là HĐĐT có mã của cơ quan thuế, có đầy đủ thông tin định danh người mua (mã số thuế/căn cước công dân/chứng minh nhân dân/hộ chiếu) không bao gồm hóa đơn đã hủy, hóa đơn điều chỉnh, hóa đơn thay thế, hóa đơn có thông tin mã số thuế người bán và người mua trùng nhau.

 

Việc lựa chọn hóa đơn may mắn được thực hiện hàng quý với nguyên tắc lựa chọn ngẫu nhiên hóa đơn của người nộp thuế do Cục Thuế Phú Yên quản lý trên hệ thống HĐĐT tập trung của ngành Thuế. Chậm nhất ngày 15 tháng đầu quý sau, cơ quan thuế sẽ lựa chọn hóa đơn may mắn và công bố người trúng thưởng.

 

Hóa đơn được lựa chọn lần đầu tiên là các hóa đơn phát hành từ quý II/2022. Và ngày 15/10 tới, Cục Thuế Phú Yên sẽ tổ chức lựa chọn hóa đơn may mắn đợt đầu tiên này. Kết quả sẽ được công bố công khai trên Cổng thông tin điện tử của Cục Thuế Phú Yên và trên các phương tiện thông tin đại chúng ngay trong ngày sau khi kết thúc chương trình.

 

Cơ cấu giải thưởng gồm 1 giải nhất, 3 giải nhì, 5 giải ba và một số giải khuyến khích, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 30 triệu đồng. Việc trao thưởng sẽ được thực hiện tại Cục Thuế Phú Yên, theo các hình thức đảm bảo tạo thuận lợi cho người có hóa đơn được lựa chọn trao thưởng. Thời hạn nhận thưởng trong vòng 30 ngày kể từ ngày công bố kết quả chương trình của từng đợt. Quá thời hạn này kết quả lựa chọn hóa đơn may mắn không còn giá trị nhận thưởng.

 

LÊ HẢO

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek