Thứ Hai, 06/05/2024 14:12 CH
Tuyên truyền, kiểm tra đảm bảo an toàn thực phẩm dịp tết Trung thu
Thứ Ba, 06/09/2022 06:15 SA

Để đảm bảo an toàn thực phẩm (ATTP) trong dịp tết Trung thu, từ nay đến hết ngày 29/9, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh phối hợp cùng các ngành liên quan, các hội đoàn thể… tuyên truyền về bảo đảm an toàn thực phẩm.

 

Theo đó, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh phối hợp các sở: NN-PTNT, Công Thương, KH-CN, Công an tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh tuyên truyền các đơn vị quản lý, người sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng về sản xuất, kinh doanh thực phẩm theo quy định của pháp luật; quản lý thực phẩm theo đặc thù địa phương. Công khai những trường hợp vi phạm quy định ATTP, phổ biến các cơ sở, cá nhân, địa chỉ sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toàn cho cộng đồng biết.

 

Các đơn vị cũng thành lập các đoàn kiểm tra tuyến tỉnh, tuyến huyện để kiểm tra, đánh giá việc triển khai công tác đảm bảo ATTP tết Trung thu năm 2022 của các cấp, ngành, việc thực hiện quy định của pháp luật về bảo đảm ATTP trong sản xuất, kinh doanh, nhập khẩu thực phẩm, trong đó tập trung vào việc tăng cường trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh thực phẩm. Các đoàn kiểm tra cũng kết hợp tuyên truyền, phổ biến kiến thức, pháp luật về ATTP, nâng cao nhận thức và ý thức của cộng đồng trong công tác bảo đảm ATTP.

 

Theo Ban chỉ đạo Liên ngành về ATTP tỉnh, thông qua đợt thanh, kiểm tra lần này nhằm chấn chỉnh những bất cập trong công tác quản lý về ATTP; ngăn chặn, xử lý các trường hợp vi phạm về ATTP, đề xuất những giải pháp nâng cao hiệu quả công tác bảo đảm ATTP trên địa bàn tỉnh.

 

KHANG ANH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek