Thứ Hai, 20/05/2024 23:32 CH
Hyundai Phú Yên trao tặng 40 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Thứ Ba, 27/09/2022 17:09 CH

Đồng hành cùng hoạt động giáo dục tại địa phương, hướng đến các em học sinh vượt khó học giỏi, vừa qua Hyundai Phú Yên tổ chức chương trình từ thiện “Cấp sách đến trường cùng Hyundai Phú Yên”, trao tặng 40 phần quà đến các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở trường THCS Ea Ly (huyện Sông Hinh) với tinh thần chia sẻ yêu thương.

 

Chương trình có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Thuận - Trưởng phòng bán hàng, đại diện Hyundai Phú Yên gửi tặng các em những món quà cùng sự góp mặt của thầy cô và các em học sinh trường THCS Ea Ly.

 

 

Sau quá trình tìm hiểu và trao đổi với thầy cô tại trường THCS Ea Ly, Hyundai Phú Yên đã nhận được những lời chia sẻ từ phía nhà trường và các em học sinh với mong muốn các em nhà ở xa có thêm phương tiện di chuyển để quá trình đến trường dễ dàng hơn. Thông qua chương trình, Hyundai Phú Yên gửi tặng 10 chiếc xe đạp Martin trao đến tận tay các em trường THCS Ea Ly.

 

 

Ngoài ra, Hyundai Phú Yên còn gửi đến các em một số dụng cụ học tập thiết thực như balo, vở để hỗ trợ các em một phần chi phí học tập. 

 

Hy vọng những món quà từ Hyundai Phú Yên có thể tiếp thêm động lực cho các em, góp phần giúp chặng đường đến trường của các em trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn khi bước vào năm học 2022 - 2023.

 

 

Theo ông Nguyễn Văn Thuận, Trưởng phòng bán hàng Hyundai Phú Yên: “Hyundai Phú Yên rất vui khi có thể góp phần hỗ trợ phát triển các hoạt động giáo dục tại địa phương. Hyundai Phú Yên gửi lời cảm ơn chân thành đến ban giám hiệu nhà trường cùng thầy cô trường THCS Ea Ly đã tạo điều kiện để chương trình từ thiện “Cấp sách đến trường cùng Hyundai Phú Yên” được diễn ra thành công và mang lại giá trị tốt đẹp”.

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek