Thứ Bảy, 20/04/2024 01:08 SA
Quý ông Psy tung album mới vào tháng 9
Chủ Nhật, 18/08/2013 10:29 SA

Sau “cơn sốt” Gangnam Style Gentleman, chàng béo đình đám Psy đã lên kế hoạch trở lại sân khấu âm nhạc vào đầu tháng 9 tới đây.

 

psy130818.jpg

“Quý ông” Psy - Ảnh:Internet

 

Bất ngờ nổi tiếng nhờ bản hit Gangnam Style, tên tuổi chàng ca sĩ xứ sở kim chi đã trở thành một trong những ngôi sao quốc tế được trông chờ nhất. Với nhiều kỷ lục khó phá vỡ trên các bảng xếp hạng, Gangnam Style mang đến cho chủ nhân của nó hàng loạt hợp đồng béo bở và những chuyến lưu diễn dài hơi. Thậm chí, sau 1 năm ca khúc trình làng, Youtube còn tổ chức sự kiện kỷ niệm ngày đặc biệt này.

Nối tiếp thành công của Gangnam Style, giữa tháng 4 vừa rồi, Psy bất ngờ tung MV Gentleman. Tuy bị cho rằng mang quá nhiều ảnh hưởng từ Gangnam Style, nhưng “đứa con tinh thần” mới của Psy vẫn “chễm chệ” trong top những MV được xem nhiều nhất trên Youtube, xếp hạng cao trong 100 ca khúc yêu thích nhất nước Anh và 100 ca khúc hấp dẫn nhất thế giới, thống kê bởi Billboard (Mỹ).

Tận dụng sức nóng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, Psy mới đây đã thông báo sẽ phát hành album mới vào đầu tháng 9, trong đó có 3 bản thu vừa hoàn thiện, anh chàng tỏ ra hết sức hài lòng với giai điệu của những ca khúc này. Được biết, “quý ông” đình đám đang làm việc chăm chỉ tại Mỹ với nhiều nhà sản xuất âm nhạc danh tiếng, nhằm mang đến cho người hâm mộ một album thực sự “đã tai”.

Trước thông tin này, khán giả nghe nhạc xứ kim chi có nhiều ý kiến trái chiều. Một bộ phận không nhỏ thể hiện sự lo ngại khi Psy cứ mải miết chạy theo cái bóng quá lớn của Gangnam Style mà quên đi chất nhạc đặc trưng vốn có, điển hình là Gentleman, ca khúc bị cho là quá giống Gangnam Style từ giai điệu đến cách dựng MV.

Vẫn có không ít người hâm mộ tin chắc chàng béo nổi danh sẽ tiếp tục thành công với album mới, dựa trên mức độ phủ sóng ngày càng rộng của anh trong thị trường âm nhạc quốc tế. Không dừng lại ở những chuyến lưu diễn cháy vé, Psy còn thường xuyên xuất hiện tại các chương trình truyền hình Mỹ, châu Âu, được mời diễn thuyết tại nhiều trường đại học danh giá, các hợp đồng quảng cáo cho những nhãn hiệu lớn cũng liên tiếp “về tay” anh chàng. Sức hút từ “quý ông” Psy vẫn vô cùng mạnh mẽ, những người ủng hộ tin rằng, album mới của anh sẽ được đón nhận rộng khắp trên thế giới.

Đầu tháng 9, sau khi album ra lò, Psy sẽ bắt đầu chiến dịch quảng bá trên các sân khấu nhạc xứ kim chi.

HUỲNH TRẦN (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek