Thứ Bảy, 28/09/2024 06:21 SA
Giải giao hữu quốc tế ICC 2018:
Real bại trận trước M.U, AS Roma đè bẹp Barca
Thứ Năm, 02/08/2018 11:56 SA

Sanchez góp công lớn giúp M.U đánh bại Real Madrid - Nguồn: Getty Images

* Arsenal thắng nghẹt thở Chelsea sau loạt penalty

 

Real Madrid phải nhận thất bại 1-2 trước Manchester United (M.U) tại Giải giao hữu International Champions Cup 2018 trên đất Mỹ.

 

Alexis Sanchez là người ghi bàn thắng mở tỉ số cho “Quỷ đỏ” ở phút 18. Và 9 phút sau đó, chính tiền đạo người Mexico có đường chuyền thông minh để Ander Herrera nhân đôi cách biệt cho M.U.

 

Phải đến những phút cuối hiệp 1, “Kền kền trắng” mới có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 do công của tiền đạo Karim Benzema. Real sau đó tung hàng loạt ngôi sao vào sân trong hiệp 2 nhưng không thể có thêm bàn thắng và đành rời sân với thất bại trong ngày ra mắt tân huấn luyện viên Julen Lopetegui.

 

Kết quả này giúp đoàn quân HLV Jose Mourinho kết thúc giải đấu ICC 2018 với thành tích 2 thắng và 1 thua. M.U thắng AC Milan và Real Madrid, nhưng để thua đậm Liverpool với tỉ số 1-4.

 

Ở trận đấu còn lại, một đại diện khác của Tây Ban Nha là Barcelona cũng thảm bại 2-4 trước AS Roma.

 

AS Roma thắng đậm Barcelona - Nguồn: Getty Images

 

“Gã khổng lồ” xứ Catalan là đội có khởi đầu tốt hơn với bàn thắng mở tỉ số của Rafinha ngay phút thứ 7. Tuy nhiên, Stephan El Shaarawy đưa trận đấu trở về thế cân bằng với bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 35.

 

Sang hiệp 2, Barcelona một lần nữa vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của tân binh Malcom, và giữ vững tỉ số 2-1 đến phút 75. Thế nhưng trong khoảng 15 phút cuối trận, AS Roma vùng lên mạnh mẽ và ghi được 3 bàn thắng nhờ công của Florenzi, Cristante và Perotti để giành chiến thắng ngược dòng 4-2.

 

Sau trận đấu này, AS Roma sẽ còn đối đầu với Real Madrid vào ngày 8/8 tại ICC 2018, trước khi trở về Ý để bắt đầu mùa giải mới bằng trận đấu với Torino ở vòng 1 Serie A.

 

* Trong khi đó, trận derby thành London trên đất Mỹ giữa Chelsea và Arsenal khép lại với chiến thắng nghẹt thở của “Pháo thủ” sau loạt sút luân lưu cân não.

 

Ở trận này, Chelsea là đội nhập cuộc tốt hơn bằng bàn thắng mở tỉ số ngay phút thứ 5 nhờ công của Rudiger với cú đánh đầu chuẩn xác đánh bại hoàn toàn thủ thành Petr Cech.

 

Chelsea sớm có bàn thắng dẫn trước do công của Ruediger với cú đánh đầu chính xác - Ảnh: Shutterstock

 

Bàn thắng sớm giúp "The Blues" chơi tự tin và liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Đáng tiếc, họ không thể tận dụng cơ hội có được, đặc biệt là pha bỏ lỡ trên chấm phạt đền của Morata. Trong nửa cuối hiệp 1, Arsenal bắt đầu có những pha đáp trả rõ nét nhưng bàn gỡ hòa thì vẫn chưa tới.

 

Sang hiệp 2, hai HLV tung ra nhiều sự thay đổi nhưng chỉ có “Pháo thủ” phát huy được hiệu quả. Ở phút bù giờ thứ 3, Nelson đi bóng bên cánh phải, rồi căng ngang cho Lacazette dễ dàng đệm bóng cận thành, san bằng tỉ số 1-1 cho Arsenal.

 

Hòa 2 hiệp chính, Chelsea và Arsenal phải bước vào chấm luân lưu may rủi. Lợi thế tâm lý giúp "Pháo thủ thành London" giành chiến thắng 6-5 khi Loftus-Cheek của Chelsea đá hỏng quả phạt đền cuối cùng.

 

M.HÙNG (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek