Thứ Hai, 30/09/2024 02:24 SA
Khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Phú Yên lần thứ VII - năm 2018:
Mong muốn thể dục thể thao ngày càng phát triển
Thứ Bảy, 19/05/2018 08:00 SA

Đại hội TDTT tỉnh Phú Yên lần thứ VII - năm 2018 khai mạc sáng nay tại sân vận động Tuy Hòa, với hơn 3.000 người tham gia diễu hành và thi đấu. Đây là cơ hội để những người làm thể thao cơ sở nhìn lại quá trình phát triển của thể thao 4 năm qua.

 

GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM VH-TT&TT HUYỆN ĐỒNG XUÂN LÊ THỊ NHƯ QUỲNH: Mong muốn có nhà thi đấu đa năng

 

Để chuẩn bị cho Đại hội TDTT tỉnh Phú Yên lần thứ VII - năm 2018, đoàn Đồng Xuân với 35 thành viên nỗ lực tập luyện từ ngày 5/5. Vì đặc thù là địa phương miền núi, có nhiều dân tộc anh em sinh sống như Ba Na, Chăm, Ê Đê và đang vào mùa vụ, nên việc vận động các thành viên tham gia gặp phải khó khăn nhất định. Tuy nhiên, với tinh thần chung của ngày hội lớn trong tỉnh, chúng tôi cố gắng mang đến những sắc màu tại sân vận động Tuy Hòa, theo tinh thần của ban tổ chức đề ra.

 

Phong trào TDTT huyện Đồng Xuân thời gian qua có nhiều khởi sắc, qua đó tạo sân chơi cho người dân tại phố núi La Hai. Tuy nhiên, việc không có nhà thi đấu đa năng đã ảnh hưởng phần nào đến sự phát triển chung của các môn thi đấu khác.

 

Tôi hy vọng thời gian tới, các cơ quan chức năng quan tâm, tạo điều kiện xây nhà thi đấu cho huyện Đồng Xuân, tôi nghĩ phong trào TDTT sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

 

TRƯỞNG PHÒNG VH-TT HUYỆN ĐÔNG HÒA NGÔ VIẾT HẢI: Tạo tính địa phương ở các môn thi đấu

 

Những ngày qua, huyện Đông Hòa nỗ lực tập luyện các môn thi đấu để đạt thành tích cao nhất tại Đại hội TDTT tỉnh Phú Yên lần thứ VII - năm 2018. Chúng tôi tự hào vì là địa phương tham gia 100% các môn thi đấu đại hội (18/18 môn). Đó cũng là những số liệu phản ánh sự phát triển của phong trào TDTT huyện Đông Hòa trong thời gian qua.

 

Về đoàn diễu hành, nhờ sự quan tâm của lãnh đạo huyện, chúng tôi đã trang bị đồng phục cho các thành viên trong đoàn với mong muốn thể hiện sự hiện đại, phát triển của thể thao huyện Đông Hòa trong thời gian qua.

 

Qua đại hội lần này, chúng tôi muốn gửi gắm những ý kiến tâm huyết đến ban tổ chức. Theo tôi, đại hội lần này đã có những môn thể thao mới thu hút sự quan tâm của nhiều người. Về cơ bản giải thành công, nhưng nếu ban tổ chức làm tốt công tác tuyên truyền, quảng bá để nhiều người đến xem hơn nữa, tôi nghĩ giải sẽ lan tỏa sâu rộng.

 

Bên cạnh đó, ban tổ chức nên tổ chức các môn thi đấu mang tính địa phương hơn. Ví dụ như bóng đá, một số đơn vị thuê các VĐV bên ngoài. Theo tôi, điều đó không thể đánh giá và giúp phong trào TDTT của địa phương đó phát triển. Hy vọng ban tổ chức đại hội lần này sẽ rút kinh nghiệm để làm tốt hơn nữa ở kỳ đại hội lần tới.

 

PHÓ GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM VH-TT HUYỆN SÔNG HINH NGUYỄN TIẾN LONG: Cần tạo điều kiện về kinh phí hoạt động TDTT

 

Tôi có thể khẳng định, người dân huyện Sông Hinh có niềm đam mê thể thao không thua bất kỳ địa phương nào. Tuy nhiên, vấn đề kinh phí hoạt động TDTT trên địa bàn huyện luôn là bài toán khó với những người làm thể thao huyện Sông Hinh.

 

Vì lẽ đó, chúng tôi chỉ tham gia 11/18 môn thi đấu trong hệ thống Đại hội TDTT tỉnh Phú Yên lần thứ VII - năm 2018. Chúng tôi mong muốn nhận được sự quan tâm hơn nữa từ các cấp lãnh đạo để có thể phát huy tốt nhất khả năng của thể thao huyện Sông Hinh trong thời gian tới.

 

Đoàn Sông Hinh về dự lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Phú Yên lần thứ VII - năm 2018 với 32 thành viên. Ngoài việc tập luyện để đạt thành tích tại một số môn thế mạnh như kéo co, đẩy gậy, chạy cà kheo…, chúng tôi sẽ chung tay với ban tổ chức để tạo ra sắc màu cho đại hội lần này. Đó sẽ là bản sắc của huyện miền núi Sông Hinh với 19 dân tộc anh em đang sinh sống.

 

NHẬT HUY (thực hiện)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek