Thứ Hai, 30/09/2024 00:32 SA
Dõi theo thầy trò HLV Bruno Formoso
Thứ Sáu, 09/09/2016 09:41 SA

Đội tuyển Futsal Việt Nam đã có mặt tại TP Cali (Colombia) để chuẩn bị cho Vòng chung kết World Cup futsal 2016. Có thể thấy, hiệu ứng thông tin về thầy trò HLV Bruno Formoso đã bắt đầu tăng lên rõ rệt. Những chuyện bên lề, thông tin về các đối thủ và quá trình chuẩn bị của các chàng trai áo đỏ đã được truyền thông trong nước đưa tin kịp thời. Điều đó cho thấy người hâm mộ rất quan tâm đến kết quả mà thầy trò HLV Bruno Formoso đạt được trong lần đầu tiên góp mặt ở sân chơi thế giới.

 

Cùng với Guatemala (hạng 24 thế giới), Paraguay (hạng 11) và Ý (hạng 4) tại bảng C, có thể nói mỗi trận đấu của đội tuyển Futsal Việt Nam (hạng 42) tại giải là mỗi trận chung kết. Như đã biết, thầy trò HLV Bruno Formoso bị đánh giá thấp nhất tại bảng đấu này và cũng có thể nói là thấp nhất tại World Cup futsal 2016. Tuy nhiên, chẳng sao cả, bởi việc được có mặt tại Colombia đã là kỳ tích của Futsal Việt Nam, khi mà chúng ta chỉ thực sự phát triển môn bóng đá 5 người trong nhà trong vòng 10 năm trở lại đây. Tuy nhiên, trong thể thao luôn tồn tại nhiều yếu tố bất ngờ, không thể nói không hy vọng gì ở các chàng trai áo đỏ tại sân chơi đẳng cấp thế giới.

 

Đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ thi đấu với tinh thần cao nhất tại World Cup futsal 2016. Thầy trò HLV Bruno Formoso không quá đặt nặng vấn đề thành tích. Vấn đề lớn nhất là họ phải chiến thắng chính họ, thi đấu với sự tự tin và phong độ như cách mà các học trò HLV Bruno đoạt vé đến Colombia. Được vậy đã là thành công của đội tuyển Futsal Việt Nam. Như cách nói của những người trong nghề, thi đấu với tinh thần thoải mái, đó là lợi thế của bất kỳ đội bóng nào chứ không riêng thầy trò HLV Bruno.

 

Với người hâm mộ bóng đá Việt Nam thì sao? Tất nhiên là nhiều người đang rất quan tâm và hy vọng. Vậy nên, với việc có mặt ở sân chơi đẳng cấp thế giới, Futsal Việt Nam đang tiến một bước dài trong tâm trí người hâm mộ.

 

Theo thông tin mới nhất, tất cả các trận đấu của đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ được tường thuật trên truyền hình K+. Ngoài ra, các trận đấu vòng loại của tuyển Việt Nam nằm trong khung giờ cũng khá dễ xem, gồm trận đầu tiên gặp Guatemala lúc 6 giờ ngày 12/9, gặp Paraguay lúc 8 giờ ngày 15/9 và gặp Ý lúc 6 giờ ngày 18/9 (theo giờ Việt Nam).

 

Futsal Việt Nam đi sau, nhưng về trước. Kỳ tích của đội tuyển Futsal Việt Nam khiến nhiều người làm bóng đá Việt Nam phải suy ngẫm. Đó chắc chắn là cú hích cho bóng đá 11 người. Họ phải xem đó mà nỗ lực hơn nữa, khi mà thành tích của đội tuyển quốc gia Việt Nam đến nay chưa thể thoát khỏi khu vực.

 

Hiện việc dõi theo hành trình của đội tuyển Futsal Việt Nam mang lại nhiều ý nghĩa. Và nếu bất ngờ có xảy ra thì điều đó cũng hợp lý với những nỗ lực của thầy trò HLV Bruno trong thời gian qua. Nếu không, đó cũng có thể xem là chuyến đi ý nghĩa và học hỏi được nhiều điều mới mẻ của đội tuyển Futsal Việt Nam. Quan trọng hơn, hình ảnh cờ đỏ sao vàng sẽ được tung bay trong các trận đấu của đội tuyển Futsal Việt Nam trên đất Colombia.

 

NGÔ NHẬT

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek