Thứ Năm, 25/04/2024 14:09 CH
Vòng 15 V-League 2007:
Dự báo các đội nhóm dưới tiếp tục gặp khó
Thứ Bảy, 16/06/2007 13:29 CH

Trong hai chiều 16 và 17/6, vòng đấu thứ 15 V-League sẽ diễn ra ở các sân cỏ trong nước.

 

Đã rất lâu rồi, Huda Huế và Đồng Tháp chưa được nếm hương vị ngọt ngào của chiến thắng. Kết thúc lượt đi, hai “tân binh” này chia nhau 2 vị trí chót bảng. Đến kết quả lượt trận mở màn giai đoạn lượt về hồi tuần trước, tình hình cũng không được cải thiện là mấy.

 

070616-doan-phung.jpg

HLV Đoàn Phùng của Huda Huế đang đau đầu tìm phương án vực dậy tinh thần các cầu thủ

 

Đồng Tháp quá mệt mỏi về chuyện thay đổi HLV nên dù được nghỉ ngơi 10 ngày vẫn không có được đội hình chiến thuật mạnh nhất. Vả lại, trận đầu gặp ngay Bình Dương đang dẫn đầu bảng, chơi trên sân Gò Đậu nên  thua 0-2 là hoàn toàn dễ hiểu. Trong khi đó, đội bóng của HLV Đoàn Phùng được chơi trên sân nhà Tự Do, nhưng cũng không thể vượt qua đương kim vô địch ĐT.LA đang hừng hực khí thế nhằm cải thiện vị trí trong giai đoạn cuối. Nhưng tỉ số thua 1-4 là quá nặng nề khiến cho đội bóng sông Hương như quả bóng xì hơi.

 

Sau 14 lượt trận, Đồng Tháp được 14 điểm, xếp trên H.Huế 11 điểm, đang xếp chót bảng. Thế nhưng lượt trận 15 chiều nay, cả hai đều gặp những đối thủ khó “xơi”, nếu không muốn nói là quá mạnh. H.Huế phải hành quân vào sân Chi Lăng, còn Đồng Tháp phải nghênh tiếp đội nhì bảng Thanh Hóa. Sân Cao Lãnh không phải là thánh địa của Đồng Tháp, còn thành tích sân khách của Thanh Hóa thì khỏi chê. Với thực lực hiện tại, cả hai đội chiếu dưới khó lòng kiếm được 1 điểm, còn chiến thắng thì phải chờ… điều bất ngờ!

 

Tương tự, 2 đội bóng xếp ngay phía trên là HP.HN và Khánh Hòa cũng trong tình cảnh cực kỳ khó khăn. HP.HN của HLV Vương Tiến Dũng phải hành quân vào miền Trung để gặp P.Bình Định. Dù vừa có trận hòa 2-2 với người hàng xóm ACB.HN, nhưng xem ra lực lượng của đội bóng thủ đô đang “mục ruỗng”. Trong khi đó, Bình Định không muốn nhận thêm một trận thua nữa, nhất là khi được chơi trên sân Quy Nhơn. Một niềm tin cho HP.HN là sự xuất hiện tiền đạo mới bổ sung Leandro - người Brazil, được đánh giá (qua trận đấu đầu tiên với ACB.HN) là có khả năng quan sát tốt, kỹ thuật điêu luyện.

 

Cặp đấu giữa K.Khánh Hòa và ĐT.LA trên sân Nha Trang chiều mai (17/6) được dự báo sẽ quyết liệt. Từ một đội được xem là “hiện tượng” ở giữa đầu giai đoạn một, đội bóng phố biển tuột dốc không phanh, để rơi xuống nhóm cuối bảng sau mạch 6 trận không biết chiến thắng. Tuy nhiên, lối chơi của Khánh Hòa trong trận trở lại đầu tiên giai đoạn hai gặp Thanh Hóa hồi tuần trước cho thấy tập thể các cầu thủ trẻ tuổi này hoàn toàn có thể lấy lại niềm tin bằng một chiến thắng, nhất là trận đấu này họ được chơi trên sân nhà. Một chiến thắng sẽ là vô cùng ý nghĩa trong thời điểm hiện tại.

 

Trong khi đó, Bình Dương chắc chắn sẽ duy trì mạch bất bại của mình khi chỉ phải gặp đối thủ nhẹ ký ACB.HN dù phải chơi trên sân khách.

 

THẾ NHƠN

 

 

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek