Chủ Nhật, 29/09/2024 22:33 CH
Ngày 15 và 16/8 diễn ra chuỗi hoạt động kết nối cung cầu công nghệ lĩnh vực nông, lâm, thủy sản
Thứ Năm, 01/08/2019 06:00 SA

Để triển khai đề án Tái cơ cấu ngành Nông nghiệp trên địa bàn tỉnh có hiệu quả, phát triển các sản phẩm nông nghiệp quy mô hàng hóa, đổi mới công nghệ và tổ chức sản xuất theo chuỗi để nâng cao giá trị, UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch tổ chức chuỗi hoạt động trình diễn, kết nối cung cầu công nghệ lĩnh vực nông lâm, thủy sản tỉnh Phú Yên năm 2019.

 

Theo đó, các hoạt động chính của kế hoạch gồm: trình diễn, kết nối cung - cầu công nghệ; hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với nông dân, doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp; hội thảo ứng dụng và đổi mới công nghệ trong sản xuất, chế biến các sản phẩm nông nghiệp chủ lực tỉnh Phú Yên; hội thảo đổi mới công nghệ theo chuỗi để phát triển rừng trồng tại Phú Yên.

 

Các hoạt động này sẽ diễn ra từ ngày 15-16/8, tại TP Tuy Hòa, với sự tham gia chủ trì của các bộ, ngành Trung ương. Mục đích của kế hoạch nhằm đánh giá, cập nhật hiện trạng hoạt động ứng dụng, chuyển giao công nghệ mới trong nông nghiệp, để hỗ trợ kịp thời, giải quyết các vấn đề về chính sách, kỹ thuật, công nghệ, tập trung tổng thể các nguồn lực cho việc nghiên cứu, ứng dụng, chuyển giao công nghệ mới, nhằm phát triển các sản phẩm chủ lực, trọng điểm của tỉnh trong lĩnh vực nông lâm, thủy sản. Đồng thời thúc đẩy hợp tác đầu tư nghiên cứu ứng dụng, phát triển và đổi mới công nghệ trong doanh nghiệp, nông dân trong lĩnh vực nông lâm, thủy sản.

 

Nâng cao chất lượng và hiệu quả của hoạt động xúc tiến chuyển giao công nghệ, kết nối cung cầu công nghệ giữa khu vực doanh nghiệp trong tỉnh với các viện nghiên cứu, trường đại học trên cả nước theo nhu cầu của các doanh nghiệp; cung cấp thông tin công nghệ, tư vấn công nghệ cho doanh nghiệp, kết nối doanh nghiệp với thị trường.

 

(PYP)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek