Thứ Hai, 30/09/2024 00:30 SA
Hội thảo báo Đảng khu vực miền Trung - Tây Nguyên lần thứ IX-vòng III:
Tuyên truyền CNH - HĐH nông nghiệp nông thôn theo hướng sản xuất hàng hóa bền vững
Thứ Bảy, 18/11/2006 08:12 SA

Ngày 17/11, Hội thảo báo Đảng khu vực miền Trung – Tây Nguyên lần thứ IX – vòng III đã được tổ chức tại thị xã Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh).

 

Dự hội thảo có các đoàn đại biểu các báo Đảng thuộc 19 tỉnh, thành phố  miền Trung – Tây Nguyên (từ Thanh Hóa đến Bình Thuận) cùng 2 đoàn đại biểu khách mời là Báo Hà Nội Mới và Báo Bà Rịa – Vũng Tàu. Các đồng chí Trần Đình Đàn, Ủy viên BCHTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu quốc hội tỉnh Hà Tĩnh; Hồng Vinh, Phó trưởng Ban Tư tưởng – Văn hóa Trung ương; Phạm Quốc Toàn, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam đã tham dự và chỉ đạo hội thảo.

 

061118-htbd4.jpg

Quang cảnh hội thảo báo Đảng miền Trung - Tây Nguyên lần thứ IX - vòng III tại Hà Tĩnh

 

Chủ đề của hội thảo lần này là “Báo Đảng các tỉnh, thành phố miền Trung - Tây Nguyên góp phần tuyên truyền thành công sự nghiệp CNH-HĐH nông nghiệp, nông thôn”. Các đại biểu đã thảo luận vấn đề bức xúc của các báo Đảng địa phương trong việc tuyên truyền, đẩy mạnh CNH-HĐN nông nghiệp, nông thôn trong giai đoạn mới, nhất là khi Việt Nam đã gia nhập Tổ chức thương mại thế giới (WTO).

 

Hội thảo đã đánh giá công tác tuyên truyền cho sự nghiệp CNH-HĐH nông nghiệp, nông thôn trong thời gian qua có nhiều tích cực, song về chất lượng chưa cao, chưa sâu và chưa toàn diện. Vì vậy, trong thời gian tới, các báo cần xây dựng mục tiêu lâu dài, nội dung cụ thể từng địa phương để tuyên truyền theo hướng xây dựng một nền nông nghiệp sản xuất hàng hóa lớn, hiệu quả và bền vững, có năng suất cao, chất lượng và sức cạnh tranh cao trên cơ sở ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến vào lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn.

 

Phát biểu tại hội thảo, đồng chí Hồng Vinh đánh giá cao công tác tuyên truyền của các báo Đảng khu vực miền Trung – Tây Nguyên trong thời gian qua, đồng thời cũng chỉ ra những thiếu sót mà các báo Đảng cần khắc phục để đẩy mạnh hơn nữa việc tuyên truyền CNH-HĐH nông nghiệp, nông thôn.

 

ĐỨC THÔNG –THANH XUÂN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek