Thứ Sáu, 27/09/2024 14:33 CH
Tỏa sáng hình ảnh người chiến sĩ công an trong lòng dân
Thứ Năm, 22/06/2023 06:45 SA

Chiều 21/6, Công an tỉnh tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2023) và 30 năm Chương trình Vì an ninh Tổ quốc Công an Phú Yên phát sóng số đầu tiên (1993-2023).

 

Đồng chí Bùi Thanh Toàn trao bằng khen của UBND tỉnh cho đại diện Chương trình Vì an ninh Tổ quốc. Ảnh: VĂN LANG

 

Đồng chí Bùi Thanh Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Sở TT&TT, Báo Phú Yên, Đài PT-TH Phú Yên cùng nhiều đại biểu đã đến dự.

 

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại lịch sử 78 năm qua của báo chí cách mạng Việt Nam nói chung, hoạt động báo chí của tỉnh nhà và sự ra đời, phát triển của Chương trình Vì an ninh Tổ quốc Công an Phú Yên nói riêng; cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm thực hiện, nâng cao chất lượng, hiệu quả chương trình.

 

Đồng chí Bùi Thanh Toàn phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: VĂN LANG

 

Các ý kiến đều cho rằng, cùng với tập trung đẩy mạnh tuyên truyền về nhiệm vụ đảm bảo an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, chương trình cũng đã tuyên truyền có hiệu quả công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, xây dựng hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ. Chương trình đã kịp thời biểu dương gương người tốt, việc tốt trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; đấu tranh phản bác các thông tin, quan điểm sai trái, thù địch, góp phần định hướng dư luận xã hội, qua đó nâng cao tinh thần cảnh giác, ý thức phòng chống tội phạm của người dân, góp phần giữ vững ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh, phục vụ có hiệu quả phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Thanh Toàn ghi nhận, đánh giá cao, biểu dương những kết quả đạt được của Chương trình Vì an ninh Tổ quốc Công an tỉnh trong 30 năm qua và cho rằng, qua chương trình này đã góp phần tỏa sáng hình ảnh người chiến sĩ công an trong lòng dân. Các phóng viên của chương trình đã năng động, tích cực, xung kích, có mặt kịp thời ở những địa bàn xung yếu, thời điểm mấu chốt để thực hiện những thông tin thời sự, góp phần thực hiện tốt công tác tuyên truyền của tỉnh theo phương châm “đi trước mở đường, đi cùng thực hiện, đi sau tổng kết”.

 

Công an tỉnh biểu dương, khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chương trình Vì an ninh Tổ quốc. Ảnh: VĂN LANG

 

Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đề nghị, thời gian đến, Chương trình Vì an ninh Tổ quốc Công an tỉnh cần có sự đổi mới, mở rộng nội dung, hình thức tuyên truyền để thu hút khán thính giả; khai thác hiệu quả hơn không gian mạng, giúp người dân tiếp cận pháp luật và tuân thủ luật pháp; kịp thời đấu tranh, phản bác có hiệu quả với các luận điệu xuyên tạc, chống phá Đảng, Nhà nước ta của các thế lực thù địch.

 

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho cán bộ, chiến sĩ Chương trình Vì an ninh Tổ quốc Công an tỉnh; Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen cho 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện chương trình này.

 

VĂN LANG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek