Chủ Nhật, 29/09/2024 16:37 CH
Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng 70 suất quà tết cho người dân huyện Sơn Hòa
Thứ Hai, 09/01/2023 16:40 CH

Đồng chí Hồ Thị Nguyên Thảo chúc tết tại Huyện ủy Sơn Hòa. Ảnh: NHƯ THANH

Ngày 9/1, nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão - 2023, đồng chí Hồ Thị Nguyên Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc tết Huyện ủy, UBND huyện; tặng 70 suất quà cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình người có công tiêu biểu, hộ nghèo, hộ chính sách; chúc thọ người tròn 100 tuổi trên địa bàn huyện Sơn Hòa.

 

Đồng chí Hồ Thị Nguyên Thảo ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của huyện Sơn Hòa; đồng thời thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, gửi lời chúc đến lãnh đạo, cán bộ, Nhân dân huyện Sơn Hòa luôn mạnh khỏe, an khang, thịnh vượng, cùng nhau phấn đấu hoàn thành các mục tiêu đã đề ra. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị lãnh đạo huyện triển khai các hoạt động chăm lo, đảm bảo người dân ai cũng được vui xuân, đón tết.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Thị Nguyên Thảo thăm, chúc thọ người cao tuổi trên địa bàn huyện Sơn Hòa. Ảnh: NHƯ THANH

 

Tại các gia đình đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ân cần thăm hỏi đời sống của người dân và chúc các gia đình đón một cái tết thật đầm ấm, an vui, tiết kiệm. Đồng chí Hồ Thị Nguyên Thảo cũng đề nghị chính quyền địa phương phải thường xuyên chăm lo cho đời sống của các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn; đồng thời triển khai kịp thời các cơ chế, chính sách để tạo điều kiện cho người dân thuận lợi làm ăn, vươn lên trong cuộc sống.

 

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Thị Nguyên Thảo cùng lãnh đạo địa phương đã đến dâng hương tại Nhà thờ Bác Hồ (xã Sơn Định, huyện Sơn Hòa).

 

NHƯ THANH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek