Thứ Sáu, 27/09/2024 16:26 CH
Gặp mặt Hội đồng hương Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh
Chủ Nhật, 17/02/2008 16:05 CH

Hơn 300 đại biểu đại diện cho các thế hệ đã đến dự buổi gặp mặt truyền thống đầu năm Hội đồng hương Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh, được tổ chức vào sáng qua (16/2), tại Hội trường Thống Nhất.

 

080217-hdh.jpg

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng BCH mới - Ảnh: Hiếu Ngọc

 

Từ Phú Yên vào tham dự buổi gặp mặt đặc biệt này, có các đồng chí Đào Tấn Lộc, Ủy viên BCHTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Đinh Thanh Đồng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Hà và Lê Kim Anh; cùng nhiều lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể tỉnh.

 

080217-hdh1.jpg

Lãnh đạo Hội tặng biểu trưng của Hội cho lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo các ngành - Ảnh: Hiếu Ngọc

 

Trong không khí phấn khởi đầu xuân và tình đồng hương thân mật, sau màn múa hát về quê hương của Đoàn ca múa dân gian Sao Biển, Bí thư Tỉnh ủy Đào Tấn Lộc đã có lời chúc mừng năm mới với bà con đồng hương. Phát biểu của Bí thư Tỉnh ủy đã đánh giá cao những đóng góp quan trọng của Hội đồng hương tại TP Hồ Chí Minh vào sự phát triển của tỉnh nhà.

 

080217-hdh5.jpg

Quang cảnh buổi gặp mặt - Ảnh: Hiếu Ngọc

 

Tiếp đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Kim Anh đã báo cáo những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội Phú Yên trong năm qua và định hướng phát triển trong thời gian đến, trong đó, đặc biệt nêu bật những thành công trong chuyển biến cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp hóa, trong thu hút đầu tư, và thông báo tình hình triển khai thực hiện các dự án lớn có vốn đầu tư nước ngoài.

 

080217-hdh2.jpg

Đồng chí Đinh Thanh Đồng, Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch HĐND tỉnh trao đổi thân mật với bà con đồng hương - Ảnh: Hiếu Ngọc

 

Báo cáo công tác năm 2007 của Hội đồng hương Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh do Chủ tịch Hội Huỳnh Ngọc Lang trình bày, cho hay: Trong năm qua, Hội đã chủ trì chỉ đạo Ban liên lạc sinh viên Phú Yên phối hợp với Tỉnh Đoàn  tổ chức tốt ngày hội truyền thống hàng năm cho khoảng 1.000 sinh viên đang theo học tại 32 trường cao đẳng, đại học tại TP Hồ Chí Minh. Tổ chức cho các giáo sư, tiến sĩ là người Phú Yên tham gia ý kiến về việc xây dựng Trường Đại học Phú Yên. Vận động 2 tỉ 820 triệu đồng cho các chương trình cứu trợ đồng bào lũ lụt, giúp đỡ đồng bào nghèo, hỗ trợ xây dựng trường học. Thường xuyên vận động, giới thiệu các nhà đầu tư về tìm hiểu và tham gia đầu tư ở Phú Yên. Hội đã hiệp thương thành lập BCH mới gồm 30 thành viên, trong đó, có Ban Thường vụ gồm 11 thành viên, thay cho Ban Thường trực Hội đã hoạt động trên 10 năm nay.

 

080217-hdh3.jpg

Hội doanh nghiệp trẻ tặng 100 triệu đồng cho học bổng sinh viên học sinh Phú Yên - Ảnh: Hiếu Ngọc

 

Tại buổi gặp mặt lần này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho các cá nhân trong Hội có những thành tích xuất sắc. BCH Hội đã ra mắt, lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng các thành viên BCH Hội. Lãnh đạo Hội đã tặng biểu trưng của Hội cho lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo các ban ngành đoàn thể tỉnh tham dự buổi gặp mặt.

 

080217-hdh4.jpg

Gặp gỡ thân mật đầu xuân - Ảnh: Hiếu Ngọc

 

Cũng tại buổi gặp mặt, Tỉnh Đoàn Phú Yên đã tặng bức tranh lưu niệm cho BCH Hội. Hội Doanh nghiệp trẻ Phú Yên đã trao 100 triệu đồng cho quỹ khen thưởng sinh viên Phú Yên đang học tập tại TP Hồ Chí Minh.

 

HIẾU NGỌC

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek