Thứ Sáu, 27/09/2024 16:30 CH
Lãnh đạo tỉnh gặp mặt thân mật các cơ quan báo chí tại TP Hồ Chí Minh
Chủ Nhật, 17/02/2008 15:51 CH

Chiều 16/2, tại Hội trường Nhà khách Chính phủ, lãnh đạo tỉnh Phú Yên đã có buổi gặp mặt thân mật với lãnh đạo và đại diện các cơ quan báo chí Trung ương tại TP Hồ Chí Minh và các cơ quan báo chí TP Hồ Chí Minh.

 

080217-Gap-mat-bao-chi.jpg

Quang cảnh buổi gặp mặt

 

Tham dự buổi gặp mặt, có các đồng chí Đào Tấn Lộc, Ủy viên BCHTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Hà và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Kim Anh; cùng lãnh đạo các ngành của tỉnh, lãnh đạo Báo Phú Yên và Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Phú Yên.

 

Nhà báo Phạm Ngọc Phi, Tổng Biên tập Báo Phú Yên, trong lời giới thiệu mở đầu cuộc gặp mặt nói rằng: Đây là cuộc gặp mở đầu cho nhiều cuộc gặp gỡ đầy thiện chí và hợp tác giữa Phú Yên và báo chí trong thời gian tới

 

Phát biểu với các nhà báo, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Kim Anh đã đánh giá cao vai trò của báo chí, cảm ơn báo chí đã quảng bá hình ảnh của Phú Yên, nêu được cơ chế chính sách ưu đãi trong thu hút đầu tư, cũng như các thế mạnh tiềm năng của tỉnh; đồng thời, đã thông tin về sự phát triển của Phú Yên, đặc biệt là tình hình thu hút đầu tư  và các dự án lớn đang được triển khai tại tỉnh. Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Kim Anh cũng bày tỏ băn khoăn trước số ít những thông tin đã phản ánh không chính xác thiếu trung thực và khách quan về môi trường đầu tư ở Phú Yên, đồng thời cho biết UBND tỉnh Phú Yên sẵn sàng cung cấp những thông tin chính xác về các vụ việc mà báo chí quan tâm.

 

Phát biểu trao đổi với lãnh đạo tỉnh, Tổng Biên tập Báo Tuổi Trẻ - nhà báo Lê Hoàng nêu vấn đề: Liệu phát triển công nghiệp có ảnh hưởng đến môi trường và tác động xấu đến tiềm năng du lịch không? Nhà báo Lê Tiền Tuyến - Chủ biên Báo Đầu tư - Tài chính (thuộc Báo Sài Gòn Giải Phóng) nêu vấn đề: Nguồn nhân lực phục vụ cho các dự án lớn ở Phú Yên sẽ được chuẩn bị như thế nào? Các nhà báo Hoàng Văn Kháng - Phó Tổng biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng, Tống Thế Gia - Trưởng đại diện Báo Nhân Dân tại TP Hồ Chí Minh, Quang Phương - Đại diện Đài TNVN tại TP Hồ chí Minh…. yêu cầu Phú Yên có chế độ thông tin thường xuyên hơn với các cơ quan báo chí, nhất là các thông tin nhạy cảm.

 

Phát biểu với các nhà báo, Bí thư Tỉnh ủy Đào Tấn Lộc bày tỏ tình cảm của lãnh đạo địa phương với các cơ quan báo chí, đồng thời, nêu rõ quy hoạch phát triển các khu du lịch và công nghiệp vùng ven biển Phú Yên, quy hoạch này là hợp lý và không gây tác động xấu. Phú Yên cũng đang nỗ lực để xây dựng nguồn nhân lực để phục vụ cho bước phát triển mới.

 

Tại buổi gặp gỡ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Hà đã trả lời trực tiếp những băn khoăn của các nhà báo, và cho biết, sẽ giao cho Văn phòng UBND tỉnh và Báo Phú Yên xây dựng chế độ gặp gỡ và thông tin thường xuyên với các cơ quan báo chí.

 

NHẬT NGHIÊU

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek