Thứ Bảy, 28/09/2024 02:26 SA
Đại tá Nguyễn Văn Thiện, Chính ủy - Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Phú Yên:
Trường Quân sự đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao
Thứ Sáu, 01/02/2008 07:09 SA

60 năm xây dựng và trưởng thành, dù trong khó khăn khốc liệt của cuộc kháng chiến chống Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược, hay trong hòa bình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, dưới sự lãnh đạo của cấp ủy đảng và chính quyền địa phương, trực tiếp là Đảng ủy - Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh. Trường Quân sự tỉnh Phú Yên luôn phấn đấu hoàn thành  tốt mọi nhiệm vụ được giao.

080201-A-Thien.gif

Đại tá Nguyễn Văn Thiện

Song song với nhiệm vụ trung tâm là huấn luyện, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ trong lực lượng vũ trang, công tác xây dựng Đảng, xây dựng đơn vị mà trọng tâm là xây dựng đội ngũ cán bộ giáo viên, nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới luôn được nhà trường đặc biệt chú trọng.

 

Công tác xây dựng Đảng và rèn luyện đội ngũ cán bộ đảng viên vừa được tiến hành thường xuyên, vừa gắn với nhiệm vụ xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, nhất là phát huy dân chủ rộng rãi trong học tập, sinh hoạt… đã tạo sự gắn bó, đoàn kết trên dưới, là cơ sở để xây dựng nên sức mạnh tổng hợp trong Đảng, đơn vị nhằm thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

 

Cấp ủy, Ban Giám hiệu nhà trường thường xuyên quan tâm, chăm lo bảo đảm đời sống vật chất, đời sống văn hóa, tinh thần cho cán bộ, giáo viên, học viên, đồng thời, chú trọng tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp cho đơn vị. Nhờ đó đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, giáo viên, học viên từng bước được nâng cao.

 

Những năm gần đây, trường được đầu tư hàng tỉ đồng xây dựng phòng học, phòng làm việc, thao trường, bãi tập, mô hình học cụ, phục vụ công tác đào tạo, bồi dưỡng, huấn luyện cho các đối tượng. Vì vậy chất lượng học viên qua đào tạo, bồi dưỡng đảm bảo yêu cầu đề ra.

 

Đảng ủy - Bộ CHQS tỉnh luôn đánh giá cao những nỗ lực và đóng góp của tập thể cán bộ, giáo viên Trường Quân sự tỉnh qua các thời kỳ.

 

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek