Thứ Năm, 25/04/2024 13:39 CH
Kỷ niệm 10 năm thành lập Câu lạc bộ Doanh nhân Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh
Chủ Nhật, 15/04/2018 10:16 SA

Lãnh đạo tỉnh Phú Yên chúc mừng Ban Chấp hành nhiệm kỳ 3 của Câu lạc bộ - Ảnh: NHƯ THANH

Tối 14/4, Câu lạc bộ Doanh nhân Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh (CLB) đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập, đồng thời tổ chức đại hội nhiệm kỳ 3. Tham dự lễ kỷ niệm có các đồng chí: Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Hữu Thế, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Được thành lập từ năm 2008, CLB đã trải qua 2 nhiệm kỳ hoạt động. Đây là nơi để các doanh nhân Phú Yên đang sinh sống, làm việc tại TP Hồ Chí Minh có dịp gặp gỡ, kết nối kinh doanh, đầu tư, tiêu thụ sản phẩm, giúp đỡ cùng nhau phát triển. Hàng tháng, CLB tổ chức chương trình cà phê doanh nhân để sinh hoạt, kết nạp hội viên mới. Đặc biệt, trong nhiệm kỳ 2, CLB không ngừng mở rộng các hoạt động từ thiện, giúp đỡ kịp thời các hoàn cảnh khó khăn tại quê nhà Phú Yên. Điển hình như trong đợt bão số 12 năm 2017, CLB đã tổ chức trao tặng 200 suất quà cho bà con bị thiệt hại do bão gây ra, hỗ trợ 87 căn nhà bị sập hoàn toàn (mỗi nhà 2 triệu đồng)… CLB cũng đặc biệt quan tâm đến việc giúp đỡ những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt kết quả học tập khá, giỏi tại TP Hồ Chí Minh.

 

Lãnh đạo tỉnh Phú Yên chúc mừng 10 năm thành lập Câu lạc bộ - Ảnh: NHƯ THANH

 

Theo ông Phạm Xuân Nam, Chủ tịch CLB, trong chặng đường 10 năm, CLB đã ngày một trưởng thành, gắn kết các thành viên hướng về quê hương với những hoạt động xã hội thiết thực, tích cực đầu tư về Phú Yên. CLB có điều lệ, phương hướng hoạt động rõ ràng. CLB cũng đã kết nghĩa với Báo Phú Yên để cùng tham gia các chương trình xã hội, phối hợp cùng Tỉnh đoàn Phú Yên tham gia hỗ trợ chương trình Mùa hè xanh… CLB cũng rất thành công khi xây dựng và duy trì trang tin điện tử www.doanhnhanphuyen.com, trang facebook của CLB với hơn 5.000 thành viên.

 

Phát biểu tại lễ kỉ niệm, Bí thư Tỉnh ủy Phú Yên Huỳnh Tấn Việt đánh giá cao những hiệu quả tích cực mà CLB đã mang lại trong thời gian qua. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong rằng, trong thời gian tới CLB tiếp tục ủng hộ, quan tâm đến những chương trình xã hội từ thiện của tỉnh. CLB là cầu nối thiết thực để giúp các doanh nghiệp tiếp cận những dự án tại Phú Yên. Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt kêu gọi các doanh nghiệp tham gia đầu tư các dự án, cùng với tỉnh xây dựng Phú Yên ngày càng giàu mạnh.

 

Dịp này, CLB cũng đã tổ chức đại hội nhiệm kỳ 3, bầu ra Ban Chấp hành với 15 thành viên.

 

NHƯ THANH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek