Thứ Sáu, 19/04/2024 22:56 CH
Giao lưu với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai
Thứ Tư, 07/10/2015 09:00 SA

Vừa qua, tại Hội quán Trấn Biên tỉnh Đồng Nai, đại tá Đoàn Hoài Trung, Phó chủ tịch CLB Doanh nhân Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh, đã đến dự buổi giao lưu với Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai.

 

Tại buổi giao lưu, các đại biểu đã nghe TS Nguyễn Hà Bằng trao đổi về chủ đề: “Tâm thế nhà quản trị trong thời đại mới”. Dịp này, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai tuyên dương doanh nghiệp trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2015 và trao vốn cho chương trình khởi nghiệp.

 

Chương trình “Hỗ trợ khởi nghiệp cho tài năng trẻ” do Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai phát động từ ngày 3/8/2015. Đây là chương trình hỗ trợ khởi nghiệp cho những bạn trẻ trong tỉnh Đồng Nai đang có hoài bão và những dự án khả thi nhưng thiếu vốn và kinh nghiệm quản lý. Chương trình góp phần xây dựng, định hướng và thúc đẩy ý chí nỗ lực làm giàu bằng con đường chân chính trong các bạn trẻ. Đối tượng mà Ban tổ chức hướng tới là các bạn trẻ lần đầu khởi nghiệp có độ tuổi dưới 45, với số vốn hỗ trợ cho mỗi dự án khả thi lên đến 200 triệu đồng. Trải qua gần 1 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều dự án của các bạn gửi về gồm nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Mỗi dự án đều mang dấu ấn riêng cũng như lòng nhiệt huyết của tác giả. Trải qua 3 vòng xét tuyển gay gắt, Ban tổ chức đã chọn ra hai dự án khả thi và quyết định trao vốn, hỗ trợ cũng như giám sát trong suốt quá trình xây dựng. Hai dự án được phê duyệt gồm: Xưởng trái tim hồng và Giải pháp công nghệ thông tin toàn diện cho doanh nghiệp.

 

Thay mặt CLB Doanh nhân Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh, đại tá Đoàn Hoài Trung đã chúc mừng Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai ngày một phát triển và mong rằng mối quan hệ giữa hội và CLB ngày một khăng khít.

 

H.ĐOÀN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek