Phó Chủ tịch UBND huyện Tây Hòa Phan Công Trinh cho biết, Tây Hòa luôn xác định việc ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết thủ tục hành chính là một giải pháp hiệu quả góp phần cải thiện chỉ số cải cách hành chính.
Theo đó, UBND huyện tập trung chỉ đạo công tác chuyển đổi số, nâng cấp và đẩy mạnh việc nộp hồ sơ mức độ 3, 4 trên Cổng Dịch vụ công của tỉnh; xây dựng, thực hiện tốt việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan Nhà nước, phát triển chính quyền số. Đến nay, trên địa bàn huyện đã phát sinh hồ sơ mức độ 3, 4 với 12 thủ tục thuộc 2 lĩnh vực; 100% cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn huyện đã triển khai cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4. Huyện tiếp tục duy trì và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015 vào hoạt động của các cơ quan, đơn vị, địa phương…
PHONG NHÃ