Thứ Hai, 30/09/2024 06:28 SA
Tuy An: Phát động trồng cây xanh, đường hoa tạo cảnh quan, môi trường đô thị
Thứ Ba, 16/03/2021 06:00 SA

UBND thị trấn Chí Thạnh cùng Nhóm Hành trình xanh (huyện Tuy An) và chùa Cảnh Phước vừa phối hợp tổ chức trồng cây xanh, đường hoa tạo cảnh quan môi trường thị trấn Chí Thạnh.

 

Với mục tiêu phấn đấu đưa thị trấn Chí Thạnh lên phường vào năm 2025, lãnh đạo thị trấn đề nghị cả hệ thống chính trị, cán bộ, đảng viên và nhân dân thực hiện hiệu quả phương châm “Người người trồng cây, nhà nhà trồng cây”, hưởng ứng tích cực phong trào trồng cây xanh, hoa dọc các tuyến đường, tại các điểm vui chơi, nhà văn hóa, trường học, trạm y tế, trụ sở làm việc… nhằm góp phần phát triển thị trấn xanh - sạch - đẹp; xem việc trồng, chăm sóc hoa, cây xanh đô thị là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội hàng năm tại địa phương.

 

Bên cạnh đó, thị trấn Chí Thạnh cũng đã yêu cầu các ban ngành, đoàn thể tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các tổ chức, cá nhân và cộng đồng về ý nghĩa, tầm quan trọng và lợi ích của việc trồng cây xanh, đường hoa. Vận động cán bộ, đảng viên và người dân cam kết trồng, chăm sóc, bảo vệ, phát triển cây trồng và bảo vệ môi trường; kịp thời phát hiện và có biện pháp xử lý các trường hợp hủy hoại cây xanh, đường hoa, gây ảnh hưởng đến môi trường và cảnh quan trong khu dân cư, nơi công cộng.

 

Ngay sau lễ phát động, cán bộ, đoàn viên, hội viên của thị trấn Chí Thạnh và phật tử chùa Cảnh Phước ra quân trồng hoa, cây xanh tại các tuyến đường nội thị và khu vực công cộng ở thị trấn Chí Thạnh.

 

KHẮC NHO

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek