Thứ Hai, 13/05/2024 16:10 CH
Bế mạc hội thao ngành Ngân hàng Phú Yên năm 2024:
Vietcombank nhất bóng chuyền da nam, NHCSXH vô địch bóng chuyền hơi nữ
Thứ Hai, 22/04/2024 10:01 SA

Các đại biểu chúc mừng và trao giải nhất môn bóng chuyền da nam cho đội Vietcombank. Ảnh: LÊ HẢO

Hội thao ngành Ngân hàng Phú Yên năm 2024 vừa bế mạc sau 1 tuần diễn ra sôi nổi.

 

Kết quả, ban tổ chức trao giải nhất bóng chuyền da nam cho đội Vietcombank, giải nhì thuộc về đội Sacombank, hai đội Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) và HDBank đồng hạng ba. Ở môn bóng chuyền hơi nữ, đội NHCSXH đoạt cúp vô địch, giải nhì thuộc về đội Học viện Ngân hàng - Phân viện Phú Yên, hai đội Agribank và BIDV đồng hạng ba.

 

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao giải cho các VĐV xuất sắc ở các nội dung thi đấu đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ của các môn cầu lông, bóng bàn, quần vợt.

 

Hội thao năm nay thu hút hơn 500 VĐV đến từ 19 đơn vị là các ngân hàng trên địa bàn và Học viện Ngân hàng - Phân viện Phú Yên tham gia. Không phân biệt tuổi tác, chức vụ, các VĐV không chuyên đã cống hiến cho hội thao những đường cầu hay, những pha bóng đẹp, những cuộc tranh tài quyết liệt, đầy kịch tính.

 

Cùng với sự cổ vũ nồng nhiệt, hăng say đến từ các cổ động viên, các đội đã thể hiện được tinh thần đoàn kết, quyết tâm, tinh thần đồng đội trong các trận đấu để rồi vỡ òa niềm vui, niềm hạnh phúc khi giành chiến thắng. Tất cả những cảm xúc, hình ảnh đó để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người xem và cổ vũ hội thao.

 

Hội thao được tổ chức thường niên, lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh và kỷ niệm Ngày thành lập Ngân hàng Việt Nam (6/5/1951). Đây cũng là dịp để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành Ngân hàng trên địa bàn tỉnh rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

LÊ HẢO

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek