Thứ Năm, 09/05/2024 02:15 SA
M.U nên sa thải HLV Solskjaer
Thứ Ba, 19/10/2021 08:00 SA

Thua ngược 2-4 trước Leicester, nhiều cổ động viên của M.U đã thể hiện quan điểm và gây áp lực với ban lãnh đạo để sa thải HLV Solskjaer. Theo khảo sát của giới truyền thông xứ sở sương mù, có tới 87% cổ động viên M.U mong muốn HLV người Na Uy rời sân Old Trafford. M.U cần một chiến lược gia cá tính và tài năng hơn là một người luôn làm họ thất vọng trong nhiều mùa bóng vừa qua.

 

Sau gần 3 năm Solskjaer thay HLV Jose Mourinho tiếp quản ghế nóng ở Old Trafford, M.U vẫn chưa chơi đủ hay để trở thành ứng viên thực sự trong cuộc chiến đến các danh hiệu. Sau 8 vòng đấu, Quỷ đỏ đang dần trượt dài so với Chelsea, Liverpool và Man City - những đội bóng đều đang được huấn luyện bởi HLV từng vô địch Champions League.

 

Đầu mùa bóng, M.U là đội bóng được nhắc nhiều bởi lẽ họ có sự trở về của Ronaldo. Với kinh nghiệm của mình, cầu thủ người Bồ Đào Nha đủ sức dẫn dắt các cầu thủ trẻ hướng đến chiến thắng. Nhưng tất cả đều trở về với sự nghi nghờ như các mùa bóng trước. Trận thua trước Leicester có lẽ là đỉnh điểm của sự thất vọng với HLV người Na Uy.

 

Cũng nên nhắc lại rằng, tập thể mà HLV Solskjaer đang sở hữu không phải là tầm thường, nếu không muốn nói là đủ sức cạnh tranh chức vô địch Giải Ngoại hạng. Họ có Bruno Fernandes, người tạo nhiều cơ hội nhất mùa này. Họ có Luke Shaw, cầu thủ tạo nhiều cơ hội nhất từ các tình huống cố định và Paul Pogba, cầu thủ sở hữu nhiều lần kiến tạo nhất. Như đã nói, mùa này Quỷ đỏ còn có Ronaldo - ông vua danh hiệu, một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá. Nhưng dưới trướng của HLV Solskjaer tất cả đều trở nên lạc lõng hoặc bùng nổ một vài thời điểm và không có được tính ổn định cần thiết của một đội bóng cạnh tranh chức vô địch.

 

Chỉ thắng được 4/8 trận và đang tạm xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng. M.U đang lãng phí tiền bạc một cách khủng khiếp khi HLV Solskjaer không tạo ra được cỗ máy chiến thắng M.U. Thông tin từ xứ sở sương mù cho biết rằng sẽ có một cuộc biểu tình trước trận M.U gặp Liverpool để gửi thông điệp cho ban lãnh đạo đội bóng. Nếu họ vẫn quyết giữ HLV người Na Uy, M.U có lẽ sẽ tiếp tục có một mùa giải bỏ đi nữa, dù rằng họ đang sở hữu nhiều cầu thủ tốt và mùa giải chỉ mới bắt đầu.

 

Áp lực rất lớn cho HLV Solskjaer vì nếu thất bại trước Liverpool mọi thứ sẽ là dấu chấm hết với HLV người Na Uy. Đó cũng là điều hợp lý sau những gì mà HLV Solskjaer đã và đang làm tại sân Old Trafford.

 

TRẦN NGÔ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek