Chủ Nhật, 05/05/2024 16:44 CH
Cửa hàng xăng dầu tiện ích: Đáp ứng nhu cầu khách hàng
Thứ Tư, 01/03/2023 09:37 SA

Khách mua hàng tại quầy hàng tiện lợi của một cửa hàng xăng dầu thuộc Petrolimex. Ảnh: KHANG ANH

Cửa hàng xăng dầu kết hợp trạm dừng chân, kèm theo các dịch vụ tiện ích vừa được Chi nhánh Xăng dầu Phú Yên (Petrolimex) đưa vào hoạt động, góp phần phục vụ nhu cầu của khách hàng trong và ngoài tỉnh.

 

Tính từ giữa năm 2022 đến nay, Petrolimex đã xây dựng 6 cửa hàng xăng dầu kết hợp trạm dừng chân, kèm theo các dịch vụ tiện ích, nâng tổng số cửa hàng xăng dầu của doanh nghiệp lên 34 cửa hàng. Ngoài bán xăng dầu, những cửa hàng tiện ích còn có quầy hàng tiện lợi bán nước giải khát, đặc sản địa phương; có chỗ nghỉ ngơi thoáng mát, nhà ăn, nhà vệ sinh rộng rãi, sạch sẽ hơn so với các điểm kinh doanh khác. Các cửa hàng này cũng cung cấp dịch vụ thay nhớt xe, dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, vừa linh hoạt vừa giảm rủi ro cho khách hàng.

 

Hệ thống cửa hàng xăng dầu với các dịch vụ tiện ích của Petrolimex đã mang lại sự hài lòng của nhiều khách đi đường. Ông Châu Hoàng Anh, tài xế xe khách chạy tuyến Hà Nội - TP Hồ Chí Minh cho hay: Sau một chặng đường dài khách phải ngồi trên xe, đến điểm dừng chân, đổ xăng, hành khách, tài xế có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Tôi mong ngày càng có nhiều cửa hàng xăng dầu tiện ích để các tài xế, hành khách cảm thấy thoải mái hơn.

 

Nhờ kinh doanh đa dạng dịch vụ nên trong 2 tháng gần đây, các cửa hàng xăng dầu tiện ích thu hút một lượng lớn khách hàng, sản lượng xăng dầu bán ra cũng tăng 30-35%. Ông Trần Văn Hùng, Phó Giám đốc Petrolimex cho biết: Petrolimex đang phối hợp với Tập đoàn Vingroup xây dựng trạm sạc điện tại các cửa hàng xăng dầu tiện ích để phục vụ nhu cầu sạc xe điện trong thời gian tới. Dự kiến trong năm 2023, khoảng 50% cửa hàng của Petrolimex có trạm sạc. Ngoài ra, chúng tôi cũng tiếp tục xây dựng các cửa hàng khác theo mô hình tiện ích và bổ sung một số dịch vụ như bảo hành, bảo dưỡng, rửa, đổ nước xe…

 

Định hướng của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam trong phát triển cửa hàng xăng dầu tiện ích là các cửa hàng xăng dầu phải có đủ điều kiện về pháp lý, mặt bằng, vị trí thương mại và đầu tư trạm dừng nghỉ. Các cửa hàng trong đô thị có diện tích từ 1.500m2; trên quốc lộ, đường cao tốc thì từ 4.000m2 trở lên.

 

KHANG ANH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek