Thứ Sáu, 29/03/2024 01:39 SA
Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á
Thứ Ba, 23/08/2022 10:35 SA

Ông Nguyễn Văn Hoàng, Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên đón nhận cup Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022 do Tạp chí Nguồn nhân lực châu Á bình chọn. Ảnh: DIỆU BÌNH

Từ những nỗ lực mang tới môi trường làm việc năng động, tự chủ, sáng tạo và gắn kết cho đội ngũ nhân viên, Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ (Bảo Việt Nhân thọ) đã nhận được giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á. Giải thưởng này vừa được tạp chí Nguồn nhân lực châu Á - HRAsia công bố tại TP Hồ Chí Minh.

 

“Nơi làm việc tốt nhất châu Á” là giải thưởng quốc tế uy tín, do tạp chí Nguồn nhân lực châu Á khảo sát và đánh giá. Giải thưởng vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và môi trường làm việc hàng đầu.

 

Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu ngành, với số lượng công ty thành viên và văn phòng khu vực trải khắp 63 tỉnh/thành phố, Bảo Việt Nhân thọ mang đến công ăn việc làm, thu nhập xứng đáng cho hàng trăm ngàn người lao động mỗi năm. Ông Nguyễn Đức Hải, Phó Tổng giám đốc Bảo Việt Nhân thọ cho biết: Trong nhiều năm qua, Bảo Việt Nhân thọ luôn nỗ lực không ngừng để đưa sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đến gần hơn với người dân Việt Nam thông qua đội ngũ nhân viên, tư vấn viên chuyên nghiệp, có tâm, có tầm.

 

Dù đối mặt với khó khăn, thách thức của đại dịch COVID-19, nhưng với môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng, chế độ tưởng thưởng và đãi ngộ thỏa đáng, ngành Bảo hiểm nhân thọ vẫn thu hút nguồn nhân lực lớn. Đặc biệt, tại Bảo Việt Nhân thọ, người lao động luôn được khuyến khích đưa ra ý tưởng sáng tạo từ đội ngũ nhân viên. Những cải tiến để môi trường thân thiện, năng động, linh hoạt… đều được Bảo Việt Nhân thọ khích lệ, khen thưởng; sự kết nối, cởi mở, sẻ chia cũng được phát huy tối đa nhằm thúc đẩy công việc hoàn thành một cách nhanh chóng, khoa học và hiệu quả nhất.

 

“Đây là lần thứ tư, Bảo Việt Nhân thọ nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á. Bảo Việt Nhân thọ luôn biết ơn những khách hàng đã đặt niềm tin vào Bảo Việt Nhân thọ. Những đóng góp của tập thể nhân viên, tư vấn viên toàn tổng công ty đã góp phần xây dựng nên môi trường làm việc lý tưởng và chuyên nghiệp. Chúng tôi tin tưởng và nỗ lực hơn nữa để tiếp tục tạo môi trường làm việc chuẩn mực, mang lại lợi ích tốt nhất cho người lao động”, ông Nguyễn Đức Hải cho biết thêm.

 

Tháng 5/2022, Bảo Việt Nhân thọ được vinh danh là Công ty Bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam năm 2022 và Công ty Bảo hiểm nhân thọ đổi mới vượt bậc năm 2022 do tạp chí Tài chính và Ngân hàng toàn cầu bình chọn. Đặc biệt vào tháng 7/2022, Bảo Việt Nhân thọ vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì của Chủ tịch nước cho những đóng góp của Bảo Việt Nhân thọ vào sự nghiệp phát triển thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam và những hoạt động an sinh giáo dục có ý nghĩa với cộng đồng.

 

Bảo Việt Nhân thọ là doanh nghiệp tiên phong khai mở thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam (từ năm 1996) và cho đến nay đã gần 3 thập kỷ, Bảo Việt Nhân thọ luôn giữ vững vị thế doanh nghiệp đầu ngành. Bảo Việt Nhân thọ đã và đang phục vụ cho hơn 17 triệu lượt khách hàng; bảo vệ và hoạch định tài chính cho hàng triệu gia đình Việt; đầu tư trở lại nền kinh tế hơn 121.000 tỉ đồng thông qua hình thức trái phiếu Chính phủ, đóng góp vào việc phát triển cơ sở hạ tầng, dịch vụ công, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Bảo Việt Nhân thọ đã chi trả quyền lợi đáo hạn cho khách hàng lên tới 43.000 tỉ đồng; chi trả quyền lợi rủi ro xấp xỉ 8.000 tỉ đồng.

 

Trong nhiều năm liên tiếp, Bảo Việt Nhân thọ luôn dẫn đầu thị trường về tổng doanh thu, thị phần và được các cơ quan Nhà nước ghi nhận là doanh nghiệp bảo hiểm đứng đầu thị trường về đóng thuế thu nhập doanh nghiệp vào ngân sách, thực thi định hướng phát triển chiến lược của Chính phủ trong xây dựng hệ thống an sinh xã hội thông qua phát triển bảo hiểm nhân thọ.

 

Đánh giá về Bảo Việt Nhân thọ, đại diện tạp chí Nguồn nhân lực châu Á cho hay: Với chiến lược “Con người là trọng tâm của mọi hoạt động”, Bảo Việt Nhân thọ chú trọng mang lại lợi ích tối ưu cho người lao động cả về vật chất lẫn tinh thần, khuyến khích tính sáng tạo, chủ động, từ đó xây dựng môi trường gắn kết, chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao. Bảo Việt Nhân thọ sẽ tiếp tục là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu trong thu hút nguồn nhân lực chất lượng, góp phần xây dựng ngành Bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam phát triển bền vững.

 

KHANG ANH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek