Chủ Nhật, 05/05/2024 05:59 SA
Chủ động đảm bảo an ninh, an toàn cho người dân trong thời điểm nghỉ lễ
Thứ Năm, 25/04/2024 15:54 CH

Cấp ủy, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn huyện Sông Hinh cần tập trung làm tốt công tác nắm bắt, dự báo tình hình, chủ động chuẩn bị mọi phương án, kế hoạch, không để bị động bất ngờ, bảo đảm an ninh, an toàn cho bà con nhân dân, nhất là trong thời điểm nghỉ lễ Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4) và Ngày Quốc tế Lao động (1/5).

 

 

Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương và đoàn công tác làm việc với lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Sông Hinh về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn. Ảnh: KIỀU MY

 

 

Đó là chỉ đạo của đồng chí Phạm Đại Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh khi đến thăm, kiểm tra tình hình ANTT trên địa bàn huyện Sông Hinh vào ngày 25/4.

 

Cùng đi với đoàn có đồng chí Đinh Thị Thu Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo Công an tỉnh và đại diện các phòng chuyên môn; lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, Văn phòng Tỉnh ủy. Tiếp và làm việc với đoàn có lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Sông Hinh.

 

Báo cáo với đoàn công tác, Bí thư Huyện ủy Sông Hinh Nay Y Blung cho biết: Trong quý I/2024, tình hình KT-XH của huyện phát triển ổn định. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được đẩy mạnh toàn diện. Các chính sách an sinh xã hội được thực hiện đầy đủ, kịp thời. Thống kê toàn huyện có trên 6.000 người theo đạo. Địa phương đã có nhiều đổi mới trong công tác quản lý nhà nước đối với hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo, đảm bảo các tôn giáo trên địa bàn huyện hoạt động theo quy định của pháp luật.

 

Để tiếp tục giữ vững ổn định an ninh chính trị, đảm bảo TTATXH, chủ động phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, các loại tội phạm, tệ nạn xã hội trên địa bàn huyện, nhất là trước, trong và sau lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4) và Ngày Quốc tế Lao động (1/5), ngày 15/4, Ban Thường vụ Huyện ủy đã có công văn yêu cầu các ban xây dựng đảng, TCCSĐ trực thuộc, cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện tăng cường công tác đảm bảo ANTT.

 

Phát biểu tại buổi thăm, kiểm tra tình hình ANTT, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương đề nghị cấp ủy, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn huyện Sông Hinh cần tập trung làm tốt công tác nắm bắt, dự báo tình hình, chủ động chuẩn bị mọi phương án, kế hoạch, không để bị động bất ngờ, bảo đảm an ninh, an toàn cho bà con nhân dân, nhất là trong thời điểm nghỉ lễ Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4) và Ngày Quốc tế Lao động (1/5).

 

Ban Thường vụ Huyện ủy lãnh đạo, chỉ đạo nắm bắt tình hình, phòng ngừa, ngăn chặn các hoạt động gây mất an ninh chính trị, TTATXH, không để xảy ra các hoạt động lợi dụng kích động, lôi kéo, chống phá diễn ra tại địa phương; tăng cường các biện pháp bảo đảm trật tự ATGT và công tác phòng cháy, chữa cháy; kiểm tra, xử lý nghiêm vi phạm của các tổ chức, cá nhân không thực hiện đúng các quy định về bảo đảm ATGT và phòng cháy, chữa cháy. Huyện cần đề cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cấp, các ngành đối với công tác bảo đảm an ninh chính trị, TTATXH, ATGT và công tác phòng cháy, chữa cháy trên địa bàn.

 

KIỀU MY

 
BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek