Thứ Hai, 20/05/2024 23:32 CH
Cất nóc khách sạn Wink Trung tâm Tuy Hòa
Thứ Hai, 08/05/2023 06:09 SA

Chuỗi khách sạn Wink Hotels vừa đạt được thêm một cột mốc quan trọng với việc cất nóc khách sạn Wink Trung tâm Tuy Hòa tại số 01-09 đường Điện Biên Phủ, TP Tuy Hòa (KS Wink), khách sạn Wink thứ tư tại Việt Nam. Khách sạn dự kiến sẽ hoạt động vào quý I/2024.

 

 

Chủ đầu tư và các đại biểu tham dự lễ cất nóc KS Wink. Ảnh: HUY PHẠM

 

Khác với một số điểm du lịch phát triển hơn nhưng lại mất đi phần nào vẻ đẹp tự nhiên vốn có, Phú Yên đang phát triển mạnh mẽ, là một trong những điểm đến hấp dẫn của Việt Nam; thu hút du khách trong và ngoài nước nhờ cảnh đẹp tự nhiên, văn hóa địa phương và nét hấp dẫn đặc trưng. KS Wink tọa lạc tại vị trí chiến lược gần các điểm tham quan du lịch nổi tiếng tại Phú Yên, trong đó có Tháp Nhạn, một minh chứng sống động cho nền văn hóa Chăm Pa; ngọn hải đăng Mũi Điện là nơi lý tưởng để ngắm mặt trời mọc trên đường chân trời, nhuộm không gian trong sắc đỏ, cam và vàng; gành Đá Đĩa, một danh thắng thiên nhiên kỳ thú về cảnh quan và độc đáo về địa chất, mang đến sự ngạc nhiên thú vị cho mọi du khách.

 

KS Wink cao 20 tầng, bao gồm 215 phòng khách sạn và 5 căn hộ dịch vụ Wink Suites. Ông Peter Ryder, Chủ tịch Wink Hotels kiêm Giám đốc điều hành Indochina Capital, chia sẻ: “Khách sạn được phát triển nhằm mang đến cho du khách trải nghiệm phong cách sống tràn đầy năng lượng; thiết kế đầy màu sắc ấn tượng, hồ bơi và quầy bar trên tầng thượng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố và đường bờ biển trải dài, phòng tập gym, khu vực làm việc chung cùng nhiều tiện ích hấp dẫn khác. Tuy Hòa nằm giữa các điểm du lịch lớn như Nha Trang, Quy Nhơn và Đà Nẵng, sự hiện diện của KS Wink không chỉ là một khách sạn mà còn là một điểm dừng chân lý tưởng, khẳng định TP Tuy Hòa là điểm du lịch và công tác không thể bỏ lỡ”.

 

HUY PHẠM

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek