Thứ Hai, 20/05/2024 20:19 CH
Hưởng lợi "kép" với chính sách quà tặng đặc biệt tháng 7 âm lịch tại HTL Seaside
Thứ Ba, 09/08/2022 14:00 CH

Ngoài gói tài chính hỗ trợ lãi suất, mức chiết khấu, khách hàng còn có cơ hội nhận ngay quà tặng được chuyển khoản trực tiếp từ chủ đầu tư HTL Seaside với giá trị lên tới 200 triệu đồng/căn shoptel.

 

Hiểu được tâm lý của khách hàng dịp tháng 7 âm lịch cùng với mong muốn đem đến cơ hội “chốt” lời hấp dẫn nhất dành cho chủ nhân tương lai của các căn nhà phố thương mại của HTL Seaside, chủ đầu tư HTL Việt Nam đã tung ra chương trình quà tặng vô cùng giá trị. Cụ thể, khách hàng ký hợp đồng mua bán thành công và đóng đủ tiền đợt 1 sẽ nhận ngay phần quà chuyển khoản trực tiếp với giá trị lần lượt như sau:

 

Gói quà tặng BÌNH AN (áp dụng với sản phẩm Biz Shoptel) tặng 50 triệu/căn và 200 triệu đối với căn góc; gói quà tặng HẠNH PHÚC (áp dụng với sản phẩm Seaview Shoptel) tặng 40 triệu/căn và 150 triệu đối với căn góc; gói quà tặng MAY MẮN (áp dụng với sản phẩm Boutique Shoptel) tặng 30 triệu/căn và 100-150 triệu đối với căn góc.

 

Chính sách ưu đãi “kép” dự án HTL Seaside áp dụng duy nhất trong tháng 7 âm lịch (từ 29/7-26/8/2022).

  

Ngoài ra, khách hàng còn được áp dụng đồng thời chương trình quà tặng tháng 7 âm lịch với chính sách “Cộng đồng thịnh vượng”, bao gồm: hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc đến 24 tháng; thanh toán sớm chiết khấu 3%; thanh toán bằng vốn tự có chiết khấu 2%; giao dịch thành công chiết khấu ngay 1% và hỗ trợ vay vốn lên tới 85%.

 

Như vậy, khách hàng ký hợp đồng mua bán thành công các căn nhà phố thương mại của HTL Seaside sẽ có cơ hội hưởng trọn “cơn mưa” ưu đãi, quà tặng từ 2 chính sách này.

 

HTL Seaside là trung tâm nhà phố thương mại nổi bật phía đông đại lộ Hùng Vương, TP Tuy Hòa với chiều cao lên tới 9 tầng 1 thượng, cách bờ biển chỉ 500m.

  

Đặc biệt, HTL Seaside là một trong số rất ít dự án trên thị trường áp dụng chính sách giải ngân song song. Khách hàng sẽ được ngân hàng đồng hành, hỗ trợ giải ngân ngay từ đợt đầu theo tỉ lệ đối ứng đã thỏa thuận trước đó. Thay vì phải trả liền một lúc số tiền tương ứng 15-20% giá trị căn shoptel, số tiền này sẽ được chia nhỏ thành nhiều đợt; phần còn lại ngân hàng trợ giúp giải ngân với lãi suất ưu đãi giúp khách hàng giảm áp lực tài chính, thuận lợi để xoay vòng vốn với các khoản đầu tư khác.

 

Bên cạnh chính sách tài chính linh hoạt cùng nhiều ưu đãi lớn, điểm nổi bật khiến nhà đầu tư an tâm lựa chọn HTL Seaside là yếu tố pháp lý hoàn thiện.

 

Các căn shoptel của HTL Seaside đều được cấp sổ đỏ đất ở sở hữu lâu dài, xây dựng đúng tiến độ và chất lượng thi công cao cấp. Dự án đã bước vào giai đoạn hoàn thiện quá trình thi công cọc thí nghiệm và cọc đại trà với công suất, tiến độ đảm bảo.

 

Dự án phù hợp đa loại hình kinh doanh với thiết kế kiến trúc tân cổ điển, linh hoạt trong mục đích sử dụng.

  

Theo đại diện Công ty CP BĐS Thế kỷ Cen Land (đơn vị phân phối độc quyền dự án), nếu so sánh về giá bán với các điểm lợi thế về vị trí, chất lượng, tiện ích và tiềm năng du lịch, HTL Seaside đang là dự án dẫn đầu tại thị trường bất động sản ven biển Phú Yên với mức thanh khoản cực tốt.

 

Quan niệm dân gian tháng 7 thường kiêng kị làm việc lớn đã không còn là trở ngại với nhiều khách hàng bởi đây chính là lúc chủ đầu tư tung ra chương trình ưu đãi cực khủng hiếm có nhằm kích cầu giao dịch. Đây cũng là cơ hội để nhà đầu tư nhanh tay chốt lời siêu hấp dẫn với dự án đầy tiềm năng này.

 

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 1900 866628

Website: www.htlseaside.com.vn

Địa chỉ dự án: Đường Hùng Vương, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên

Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng và Kinh doanh Bất động sản HTL Việt Nam

Đơn vị quản lý Marketing - Truyền thông: Glexhomes

Đại lý phân phối độc quyền: Công ty CP BĐS Thế kỷ Cen Land

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek