Thứ Năm, 25/04/2024 10:48 SA
Hướng về cơ sở khi xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh
Thứ Hai, 17/10/2022 06:00 SA

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh vừa triển khai kế hoạch thực hiện cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh giai đoạn 2021-2025 (gọi tắt là cuộc vận động) trên địa bàn tỉnh.

 

Theo đó, MTTQ các cấp và các tổ chức thành viên tiếp tục thực hiện phương châm hướng về cơ sở, lấy khu dân cư làm địa bàn phối hợp tổ chức thực hiện cuộc vận động; không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động của ban công tác mặt trận ở khu dân cư. Việc triển khai thực hiện cuộc vận động phải được tiến hành đồng bộ, sát với tình hình thực tế ở cơ sở, phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của MTTQ và các tổ chức thành viên; các hoạt động phải đảm bảo chất lượng, tránh hình thức, tránh chồng chéo vềnội dung. Định kỳ sơ, tổng kết, đánh giá kết quả triển khai cuộc vận động; đồng thời ghi nhận và kịp thời biểu dương, khen thưởng những đóng góp tích cực của các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động. Phát huy vai trò chủ trì của ủy ban MTTQ các cấp trong phối hợp với các tổ chức chính trị - xã hội nhằm tập hợp, vận động các tầng lớp Nhân dân tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, đồng thời huy động và tạo nguồn lực, góp phần thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh của địa phương.

 

Hoạt động này nhằm tuyên truyền sâu rộng chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho Nhân dân...

 

MẠNH THÚY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek